Tổng cục 2 tổng cục tình bào - Có nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao Việt Nam thường không có động thái trong những vụ gây hấn của Trung Quốc.

tên lửa KH35 của VIệt Nam

Bệ phóng tên lửa KH-35E

Xin thưa rằng chúng ta luôn luôn có động thái, nhưng ít khi phô trương ra bên ngoài. Chúng ta hành động âm thầm nhưng lại khiến nhiều kẻ thù khiếp sợ. Có những biện pháp mà các bạn không biết, mình đơn cử như vụ 23000 tàu cả Trung Quốc rải khắp Biển Đông tại sao lại rút đi trong im lặng:

Ngay sau khi hàng ngàn tàu cá Trung Quốc rời cảng, Bộ Quốc phòng và đã họp và xin ý kiến chính phủ cho diễn tập bí mật bắn hạ tàu thuyền ngoài khơi, thử sức mạnh vũ khí mới mua của Nga. Các cán bộ xin bắn 7 quả thử nghiệm, sau đó được chỉ thị bắn 11 quả thử nghiệm để tăng xác suất và rèn luyện thêm cho các chiến sĩ. 2h sáng ngày 6/8/2012, 2 ô tô trong đó có 1 chiếc là Container tiến về phía ngoại thành Hà Nội, chạy ra Hải Phòng, đi được nửa đường thì đột ngột đổi hướng ra 1 vùng đất kín. Chiếc Container dừng lại, ô tô còn lại đi tiếp và dừng lại cách đó khoảng 5 km. Chiếc container tự động mở nắp, hiện ra tên lửa. 3 quả tên lửa KH-35E được bắn đi từ đây, tiến đến các mục tiêu được thông báo từ một đơn vị khác, được điều khiển từ xa hoàn toàn bằng ô tô còn lại. 2 phát đầu tiên đạt điểm A, bắn trúng lá cờ trên 3 thuyền, phát còn lại đạt điểm B, bắn trúng chân lá cờ.

Sau khi bắn được 4 quả toàn trúng, Bộ trưởng hạ lệnh ngừng bắn. Lúc này, nhiều đơn vị tình báo nước ngoài mới biết đến cuộc diễn tập, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Nhật, Đài Loan, Philippines, Nga,….và một số tình báo các nước khác. Và cũng ngay lập tức, tin hỏa mù chúng ta tung ra rằng có rất nhiều bệ tên lửa KH-35E đang rải trên khắp đường bờ biển sẵn sàng phóng bất cứ lúc nào đến tai tình báo. Họ tá hỏa lập tức báo về quốc gia, phía Trung Quốc cũng không ngoại lệ. 23000 tàu cá đang hoành hành ngoài biển khơi bỗng im bặt, rút dần. Cuộc diễn tập bảo đảm bí mật tuyệt đối, chỉ để tình báo biết, không để ảnh hưởng đến cuộc sống của nhân dân và quan hệ ngoại giao của Việt Nam với các nước khác.

tên lửa KH35 của VIệt Nam

Tên lửa KH-35E

Vì vậy các bạn đừng bao giờ nghĩ rằng Việt Nam mình yếu hèn. Chúng ta yếu, nhưng không hèn! Chúng ta là đất nước có chính sách ngoại giao mềm dẻo nhưng cực kì cứng rắn, đảm bảo an ninh quốc gia. Hãy tin ở một Việt Nam cường thịnh!

Nguồn: nguyentandung.org

Tìm kiếm trên Google

  • Tổng cục 2
  • Việt Nam không yếu hèn
  • tên lửa KH-35E
  • tổng cục tình báo
  • tình báo Việt Nam

Hướng dẫn chăm sóc cây

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn