Búp bê tình dục được sản xuất tại Nhật Bản những năm 1960, 1970 nhưng nếu như họ chịu sản xuất sớm trước 3 thập niên thì đã có nhiều phụ nữ bớt khổ hơn nhiều.

Búp bê tình dục: Sản phẩm sinh lý quái đản của trùm phát-xít Hitler

Trùm phát xít Hitler và chỉ huy trưởng SS Heinrich Himmler

Trong Thế chiến thứ hai, lo ngại tinh thần các binh sĩ bị sa sút, quân đội Nhật khi đó lập ra Ianfu (Tòng quân ủy an phụ) hay Ianjo (Ủy an sở), nơi bắt giữ các cô gái như nô lệ tình dục cho binh lính. Trong khi đó, những người đồng minh của phát xít Nhật thời điểm đó là phát xít Đức lại "văn minh" hơn khi không lập ra Tòng quân ủy an phụ hay Ủy an sở.

KHI GIƯỜNG NGUY HIỂM HƠN CHIẾN TRƯỜNG

Lính Đức cũng gặp vấn đề tương tự như lính Nhật khi bị đẩy ra chiến trường trong Thế chiến thứ hai. Họ cũng đứng giữa lằn ranh sống chết và rất cô đơn trên chiến trường. Thời đó, phát xít Đức sát hại rất nhiều người Do Thái, người  Slave trong các trại tập trung nhưng họ lại không lập ra các trại "thư giãn" cho binh lính như phát xít Nhật, một điều mà ai nghe qua cũng thấy rất nghịch lý.

Nữ diễn viên Kathe von Nagy

Tất cả chuyện này cũng chỉ do Hitler mà ra. Với sự ngu dốt và cuồng vĩ khó tin, Hitler đã cho rằng dân tộc Đức là thượng đẳng và coi các dân tộc khác là hạ đẳng hết. Những người lính Đức phục vụ dưới thời Đức Quốc xã đều bị nhồi sọ tư tưởng này nên họ không thể công khai lập ra các trại thư giãn rồi "tuyển dụng" phụ nữ các vùng đất chiếm đóng vào để vui vẻ.

Tất nhiên, Hitler nói một kiểu nhưng lính Đức có nghe hay không lại là một chuyện khác. Để giải quyết nhu cầu sinh lý thì lính Đức cũng phải đi tìm các cô gái điếm ở địa phương để vui vẻ. Từ cái chuyện tưởng chừng rất tầm thường đó nhưng lại nảy sinh ra vô số chuyện làm Hitler tức điên.

Trước hết, lính Đức quốc xã đi vui vẻ với các ả gái điếm không phải dòng giống Aryan thuần khiết thì có khác nào chửi vào mặt Hitler và học thuyết của ông ta. Khi họ không còn tin những điều Hitler "chém gió" thì những người lính Đức khi ấy việc gì phải đi đánh nhau nữa. Hơn nữa, hình ảnh lính Đức ăn chơi trụy lạc là điều Hitler không muốn dù lúc nào ông ta cũng ôm khư khư cô bồ bên cạnh.

Và nguy hiểm hơn, chính từ những lần vui vẻ với gái điếm thì bao nhiêu kế hoạch quân sự mật hay tuyệt mật đều bị mổ phanh trên giường và khiến quân đội Đức quốc xã phải trả giá. Ngoài ra, việc lính Đức bị khử trong phòng kín lúc đang vui vẻ hay bị lây bệnh truyền nhiễm cũng khá phổ biến. Tình hình nghiêm trọng đến mức Heinrich Himmler, chỉ huy trưởng SS lên phàn nàn với Hitler rằng: "Ở các vùng chiếm đóng, nơi nguy hiểm nhất không phải chiến trường mà là trên giường các ổ điếm".

HITLER VÀ Ý TƯỞNG QUÁI ĐẢN NHẰM YÊN LÒNG BINH LÍNH

Để giải quyết cái chuyện tế nhị này, Hitler giao cho phòng phụ trách về hậu cần lo nốt cho lính tráng chuyện này. Đưa gái Đức ra vùng tạm chiếm thì không được vì chiến tranh nguy hiểm và cung chắc chắn không đủ cầu. Hitler cho rằng cần tạo ra một loại robot nào đó để anh em lính tráng vui vẻ mà an toàn và ông ta nghĩ ngay đến búp bê tình yêu.

Ban đầu, nữ diễn viên Kathe von Nagy được mời đến để đo khuôn làm mẫu cho ý tưởng quái đản của Hitler nhưng cô nàng này giãy nảy lên ngay. Nagy cho rằng làm thế thì sỉ nhục mình quá và thà chết cũng không chịu hợp tác.

Về phần Hitler, ông ta cũng không bực khi Nagy từ chối vì trong đầu của Hitler đã có hình ảnh một phụ nữ lý tưởng để phục vụ anh em. Dưới con mắt của Hitler, người phụ nữ đó phải mang những đặc điểm thuần khiết của dòng giống Aryan nghĩa là phải tóc vàng mắt xanh, môi đỏ chúm chím. Sau khi vẽ và tả qua cho viên thư ký, Hitler yên tâm chờ các xưởng sản xuất tạo ra đội quân búp bê mà y hằng mơ ước.

Hitler còn nói với viên thư ký rằng: "Trước khi tham gia quân đội, tôi từng rất mê nghệ thuật và có khát khao trở thành nhà điêu khắc. Ý tưởng tạo hình một người phụ nữ Aryan luôn thường trực trong tâm trí tôi. Nhưng các anh biết đấy, tôi phải lo quá nhiều chuyện nên chưa có thời gian làm điều gì cho bản thân. Coi đây là tác phẩm đầu tay của tôi đi".

Rồi Hitler còn nêu một tràng các lý do để cho rằng việc sản xuất búp bê là phát minh vĩ đại vì: "Nó sẽ giúp các anh em binh sĩ không cô đơn ngoài chiến trường, không bị bệnh tật và chắc chắn búp bê sẽ không bao giờ phản bội chúng ta".

Rồi cuối cùng các búp bê này cũng được ra lò. Tất cả làm bằng cao su với kích cỡ nhỏ hơn người thật một chút. Hitler có vẻ rất hài lòng khi nhìn sản phẩm mà y "phát minh" ra và chuyện Hitler có đem về xài thử không thì quả thật chẳng ai biết. Nhưng Daily Mail khẳng định Hitler đã yêu cầu mang ra chiến trường một vài "em" tặng cho "những người lính của Quốc trưởng" với niềm tin họ rất vui.

Các đơn vị lính dưới quyền của Heinrich Himmler vinh dự được nhận quà đầu tiên. Chẳng dè các người lính Đức không thèm đếm xỉa đến thứ đồ mà Hitler gửi tặng. Có người cho rằng cao su sản xuất búp bê toàn là loại chất lượng tồi nên dùng chỉ hại người nhưng đa phần lính Đức nhận "quà" khi đó đều thấy nó thật kỳ cục.

Sau này một số người lính còn cho biết: "Khi nhận quà của Hitler, chúng tôi chẳng biết làm quái gì với nó cả. Nếu để lính đối phương bắt được rồi phát hiện ra thứ quái quỷ này thì thật là ê mặt lắm. Thường sau khi nhận "người" của Quốc trưởng là chúng tôi thủ tiêu nó ngay. Khó gì đâu, một tràng súng là búp bê cao su thủng lỗ chỗ".

Vì vậy, họ thà bất chấp hiểm nguy mò ra ổ điếm còn hơn xài quà của Hitler. Giá kể như búp bê thời đó mà cũng tinh xảo như bây giờ, chất liệu cao su mềm hơn, búp bê biết nói mấy câu tình tứ như người Nhật bây giờ sản xuất thì có khi lính Đức sẽ nghĩ khác.

Buồn cho Hitler là thịnh tình của ông ta cho những người lính không được đón nhận. Các đơn vị gọi điện về yêu cầu trung tâm gửi cho họ thuốc men chứ đừng gửi những thứ vớ vẩn khác. Tất nhiên, khi các thư ký báo cáo cho Hitler về chuyện này thì chẳng ai dám kể sự thật và họ đổi giọng là: "Thưa quốc trưởng, những người lính của ngài đang ngày đêm chiến đấu cho Quốc trưởng nên họ không có thời gian để nghĩ đến chuyện vui vẻ".

Hitler dĩ nhiên tưởng thật nên hạ lệnh thôi gửi quà. Tuy nhiên, lúc đó cũng có hàng nghìn "em" được sản xuất xong chất đống trong kho ở Dresden chờ lệnh Quốc trưởng là chuyển ra chiến trường. Chỉ tiếc là sau này, một vụ nổ bom ở Dresden khiến các chúng "thiệt mạng" sạch.

Sau khi Phát xít Đức sụp đổ, đến thập niên 1950, người Đức đã sản xuất lại những búp bê có những cái tên rất kêu như Lilli, Barbie... Chúng cũng có đặc điểm là mình nhỏ, tóc vàng, da trắng, mắt xanh. Nhiều người tin rằng chúng được tạo hình từ những nàng búp bê của Hitler.

Nguồn: Báo Bóng Đá

Hướng dẫn chăm sóc cây

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn