Một clip có độ dài khoảng 6 phút ghi lại hành động vô tâm của một số cô gái trẻ người Trung Quốc. Nữ sinh này đã dùng chân và giầy cao gót của mình dẫm nát những chú thỏ tội nghiệp.

Khi đoạn clip giết thỏ tàn nhẫn phát tán được ít ngày, hàng chục triệu lượt view, gần 1 triệu người bấm dislike (không thích) và hơn 50.000 lượt share (chia sẻ) trên Facebook. Mọi cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng bức xúc vì không thể tin được một cô gái khoảng 20 tuổi, xinh xắn lại nhẫn tâm đến vậy. Nhiều người còn lùng xục khắp các diễn đàn, website để tìm bằng được cô gái này để "hỏi cho ra nhẽ".



Cô gái trẻ vì tiền đã nhẫn tâm dẫm nát những chú thỏ tội nghiệp

Đoạn clip cho thấy, ban đầu nữ sinh này đùa vui với 3 chú thỏ màu trắng một cách rất đáng yêu. Sau đó, cô gái "đùng đùng" ném con vật tội nghiệp xuống sàn nhà. Chưa dừng lại, cô gái còn tỏ ra vui vẻ và cười khoái chí khi dùng chân đi giầy cao gót dẫm lên mặc những chú thỏ kêu đau thảm thiết. Không những vậy, "kẻ nhân tâm" này còn đặt một chú thỏ khác lên ghế sofa rồi sau đó ngồi lên người con vật đáng thương này khiến nó chết tức thì.


Đoạn clip khiến cộng đồng mạng rất bức xúc

Ngoài ra, trong clip còn xuất hiện những người bạn hết lòng cổ vũ cho hành động vô nhân đạo của cô gái này.

Theo cư dân mạng Trung Quốc, cô gái này sống tại tỉnh Tứ Xuyên, gia đình giàu có. Với hành động này, cô gái sẽ được một trang web chia sẻ clip có tính phí trả 6.000 nhân dân tệ (khoảng 20 triệu đồng) tiền công. Không chỉ Việt Nam và Trung Quốc, clip đang gây ra làn sóng phẫn nộ tới cộng đồng mạng khắp thế giới.


Cô gái ở giữa là thủ phạm đang được hai người bạn chia sẻ niềm vui vì giết thỏ thành công

Bạn có nickname hahuyvu_33... chia sẻ: "Khi xem clip mình tưởng đây là bộ phim kinh dị nào đó sắp ra mắt. Nhưng xem xong mới biết đó hoàn toàn là thực, mình không rõ cô gái kia là người hay là 'quỷ' mà lại làm như vậy. Thỏ là loài vật rất gần với con người, nó chẳng bao giờ làm hại ai và chỉ ăn rau, củ. Vậy mà cô ta lại dẫm nát nó, mình và các bạn trên Facebook đang rất bức xúc".

Cùng quan điểm, bạn tuantung90... nói: "Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những clip hành hạ, giết hại động vật hết sức man rợ của các bạn trẻ Trung Quốc. Riêng với clip này, mình thấy dường như cô ta có thể giết mọi loài vật chứ không riêng gì thỏ. Không rõ có bị tâm thần không nhưng thấy cô gái vừa dẫm, vừa cười và bạn bè xung quanh cổ vũ vui vẻ mà mình thấy lạnh người. Chẳng nhẽ giới trẻ ngày nay lại máu lạnh đến nhường này?".

Nguồn

Hướng dẫn chăm sóc cây

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn