Kungfu xuất hiện trong mọi mặt đời sống Trung Quốc???

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh một tay “đạo chích” ngang nhiên dùng "Kugfu móc trộm" chiếc iPhone từ túi của người phụ nữ đi xe đạp... đăng tải trên báo Anh khiến dân mạng sôi gan.

 kungfu ăn trộm điện thoại

kungfu ăn trộm điện thoại
kungfu ăn trộm điện thoại
Những hình ảnh khiến người dân và du khách bất an - Ảnh: The Sun, Singaporeseen

Nhờ những tấm ảnh rõ như ban ngày, tay “đạo chích” trên đã tự nộp mình cho Cơ quan cảnh sát ở Trịnh Châu (Trung Quốc). Được biết đây không phải là chiêu trò mới của bọn tội phạm, nhưng đang trở thành xu hướng mới “lây lan” qua các thành phố ở đất nước 1,4 tỉ dân với “đội quân” tham gia ngày càng đông đảo và tinh nhuệ. Các nhóm đạo chích Trung Quốc này thường mặc áo đen, đứng thành nhóm nhỏ trên đường. Hễ thấy ai mất cảnh giác là áp sát ngay và lấy đũa vận dụng Kungfu móc trộm "dế" khỏi túi quần áo nạn nhân.

Nhưng thật kỳ lạ là bọn đạo chích Trung Quốc sử dụng Kungfu móc trộm điện thoại trắng trợn giữa đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người qua lại, nhưng không ai lên tiếng tố giác.

Xã hội Trung Quốc đã quá vô cảm với những hành động của các nhóm đạo chích Trung Quốc. Mọi người ngày càng sợ liên lụy nếu ra tay can thiệp

Nguồn: ihay

tìm kiếm trên google

Kungfu Trung Quốc, xã hội Trung Quốc, đạo chích Trung Quốc,trung quoc an trom,an chom xe,clip trom cap,danh an trom xe,hanh trung quoc,ke an trom,lay trom xe may,quan ao trung quoc,vu trom xe may,vung trom trung quoc.

Hướng dẫn chăm sóc cây

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn